ตั้งแต่ปีงบประมาณ พ.ศ.2561 ได้ปรับปรุงพื้นที่ให้บริการ บริเวณชั้น 4 เฟส 2 และ ชั้น 4 , 5 เฟส 1 ให้เป็นพื้นที่การบริการห้องพักในระดับ Premium เพื่อเป็นสถานที่รองรับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพสำหรับนักศึกษา และตอบสนองความต้องการ และสร้างความประทับใจต่อลูกค้า/ผู้รับบริการ โดยมีการพัฒนาการบริหารจัดการโดยนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการบริหารจัดการต่าง ๆ เช่น โปรแกรม QuickBooks โปรแกรม RMS Point of Sale โปรแกรม OPERA PMS โปรแกรม Payroll Online วิธีการสื่อสารด้วยโค้ด IATA Alphabet Code (A-Z) และบริหารจัดการงานตามมาตรฐาน ISO 9001 : 2015